2 มกราคม 2558

Thunderbolts #14 (2013)

เหล่าทีมแปลกๆอย่าง Thunderbolts
กำลังทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่ในนิวยอร์ค 
แต่... พวกเขาไม่ได้รับรู้เลยว่ามีแขกผู้ที่ไม่ได้รับเชิญมาหา


Thunderbolts #14 (2012)

 เรื่องโดย : Charles Soule
ภาพโดย : Jefte Palo, Terry Pallot, Guru Efx
วางจำหน่าย :  21 สิงหาคม 2013
สำนักพิมพ์ : Marvel Comics
ผู้สปอยล์ : M.A.S.K.

ตัดภาพมาที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง


Deadpool: นั่นมันอะไรน่ะ

Ross(นายพลแก่ๆ): มันเคยเป็นวัวมาก่อนน่ะ

Venom: ทำไมมันเป็นถึงเป็นแบบนี้ล่ะ

Ross: เป็นเพราะรังสีแกรมม่า แล้วมันก็ฆ่าทุกคนในบ้านแล้วก็กินพวกเขา

Deadpool:มันไม่ได้ดูน่ากลัวเท่าไหร่หนิ

Ross: ฉันก็เหมือนกับมัน
แล้ว Ross ก็กลายร่างเป็น Red hulk "ไปฆ่ามันกันเถอะ"

(คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่)







Red Hulk: สเติร์น นานมั้ยกว่าจะเสร็จ 

Red leader (Samule stern):ผมว่าคงเสร็จแล้วล่ะ เหลือแต่เปิดเครื่อง 

เขาพูดพร้อมกับสร้างเครื่องอะไรซักอย่างโดยมีElektra คอยช่วย

"นั่นล่ะ" เขาพูดขณะเปิดเครื่อง

 Red Hulk: แคสเซิล(พันนิชเชอร์)นายเหมาะที่จะลงมือ ปฏิบัติการแบมบิ(น่าจะเป็นแผนการของ NBC
ที่จะไล่พิธีกรคนนึงออกจากรายการโดยRed Hulk น่าจะยกตัวนี้มาเปรียบเทียบ) ลงมือได้!

Punisher : รับทราบ(คำว่า Roger that เป็นคำ slang หรือคำคะนอง โดยคำนี้มักจะโผล่ในฉากที่คุยผ่านวิทยุสื่อสาร แปลว่า ทราบแล้วหรือรับทราบ แต่ถ้าจะบอกว่าทราบแล้วเปลี่ยนจะใช้คำว่า over ต่อหลังแทน)

แล้วพันนิชเชอร์ก็ยิงปืน2นัด จากชั้นสองของโรงนา





แล้วลูกกระสุนก็โดนตามันอย่างแม่นยำ(ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไร)

Red Hulk: ตามันบอดแล้วทุกคนเตรียมตัวทำตามแผน ก่อนที่ฮีลลิ่งแฟกเตอร์จะช่วยให้มันหาย

Deadpool:(พูดกับอิเล็กตร้า)น่าตื่นเต้นมั้ยจ๊ะที่เราจะจัดการมันด้วยกันสองคน

Elektra: มีเวนอมด้วย

ุทุกคนโจมตีที่ขาของมันแล้วมันก็ล้มทับ Deadpool




ในขณะนั้น Red leader กับ Red Hulk กำลังคุยถึงปัญหาในระบบเล็งของเครื่องว่ามันจะส่งสายฟ้าลงเครื่อง ดังนั้น Red Hulk จึงรีบวิ่งแล้วก็ขว้างเครื่องออกไป(คือพี่แกมีหน้าที่เท่านั้นเองหรอแล้วจะแปลงร่างทำไมเนี่ย)




แล้วเครื่องก็ปักที่ตัวมันพร้อมกับมีสายฟ้าฟาดลงตัวมัน




Elektra: ใช้สายฟ้าฟาดหรอดูไม่นิ่มนวลเลยนะ( on the nose เป็นคำแสลงในออสเตรเลียแปลว่านิ่มนวล)

Red Hulk:ฉันไม่สนหรอกแค่ได้ผลก็พอแล้ว

Venom: เอาไงต่อดีล่ะ

Red Hulk: กลับไปที่ผับดีกว่า ใครลากเดดพูลออกมาได้ก็ทำหน่อยนะ




ตัดภาพมาที่เรือดำน้ำขณะที่สมาชิกทุกคนกำลังประชุม
Ross พล่ามมากมายเกี่ยวกับจุดประสงค์ของทีมและพูดกลายๆถึงว่าทุกคนจะได้คุมทีมด้วยตัวเอง

Deadpool; เราก็เหมือนอเวนเจอร์ผู้เห็นแก่ตัวนั่นแหละ

Ross:ต่อไปพวกนายจะทำงานแบบฉันครึ่งนึงและแบบของพวกนายทุกคนครึ่งนึง(ผมคิดไม่ออกเลยว่าถ้าเดดพูลคุมทีมจะเป็นยังไง)

Venom: แต่...เราจะเลือกคนนั้นยังไง

แล้วทุกคนก็มองไปที่หมวกที่เดดพูลสวมอยู่




Deadpool : ระวังภู่ขนนกด้วยล่ะ! ฉันอุตส่าหามาติดเพื่อให้หมวกดูดีขึ้นเชียวนา

Elektra : แล้วนี่นายไปหาหมวกมาจากไหนกันล่ะเนี่ย?

Deadpool : บนเรือดำน้ำลำนี้มีของเจ๋งๆอยู่เพียบเลยล่ะ มีห้องนึงเต็มไปด้วยโถส้วมด้วย ไม่ใช่ห้องน้ำนะ แต่เป็นห้องเก็บโถส้วม พิลึกสุดๆเลยล่ะ ฉันจะพาเธอไปดูก็ได้นะ

แม้ Deadpool จะพยายามเต็มที่ในแบบของเขาในการจีบ Elektra แต่ดูเหมือนสาวเจ้าจะไม่เล่นด้วยและเดินหนีไปนั่งอย่างเดิม

Flash : รู้อะไรไหม บางครั้งนายก็ต้องรับรู้ว่าบางอย่างมันก็อยู่ไกลเกินมือเอื้อมถึงนะ

Deadpool : บางครั้งนายก็ต้องรับรู้ว่านายกำลังจะเสียมือไปเหมือนกันล่ะน่า แฟลช


เมื่อทุกคนเขียนชื่อลงในกระดาษใส่ลงในหมวกแล้ว Red Leader ก็เอาหมวกไปให้ Ross

Ross : นี่มันค่อนข้างจะโลว์เทคอยู่สักหน่อย แต่มันก็ใช้การได้แหละ ไม่มีปัญหาที่จะให้สเติร์นเป็นคนหยิบชื่อแรกออกจากหมวกใช่ไหม? เพราะเขาไม่มีส่วนในเรื่องนี้ด้วยนี่

Punisher : ถ้าเขาไม่ได้ใส่ชื่อลงในหมวกแล้วทำไมหมอนี่ถึงยังอยู่ที่นี่กันล่ะ?

Ross : อะไร ก็แล้วนายอยากจะให้ฉันโยนเขาออกจากเรือซะงั้นเลยหรือไง?

Punisher : แค่บอกมาฉันก็จัดให้ได้ทันที


แล้ว Red Leader ก็หยิบกระดาษขึ้นมาใบหนึ่งมาให้ Ross แล้วเขาก็เอาวางลงบนโต๊ะ

ที่บนกระดาษมีรูปอยู่รูปหนึ่ง…

Deadpool : อะไรน่ะ มันดูยังกับรูปตัวการ์ตูนพิลึกๆ ตัวนึง ใครวาดกันล่ะเนี่ย

Punisher : นายกำลังมองมันกลับหัวอยู่ต่างหากเล่าเดดพูล
(จริงๆแล้วมันเป็นรูปหัวกระโหลกที่เป็นสัญลักษณ์ของ The Punisher นั่นแหละ)




Ross:ตาของนายแล้วแคสเซิล นายจะทำอะไร

Punisher: เราจะไปถล่มพวกแก๊งนึงที่ทำเรื่องผิดกฎหมายในนิวยอร์ก

พอพูดแล้วทุกคนก็นิ่ง.....................................................................


Deadpool : ตลอดชั่วชีวิตที่ผ่านมาฉันไม่เคยรู้สึกตกใจน้อยขนาดนี้มาก่อนเลย >o<

Elektra : ปกตินายก็ส่งคนลงหลุมจนเต็มป่าช้าด้วยตัวคนเดียวอยู่แล้วนี่ ทำไมนายถึงต้องการพวกเราด้วยล่ะ?

Punisher : ฉันก็ไม่ได้ชอบนักหรอก แต่เจ้าพวกนี้มันไม่ธรรมดา…เป้าหมายของเราคือพวก

ตระกูลพาร์กูโร่

Elektra : ใครกันล่ะน่ะ…?

Venom: เราไม่ได้รู้เรื่องพวกนี้ลึกเหมือนกับนายนะแคสเซิล

Punisher :เอาล่ะเดี๋ยวฉันเล่าให้ฟัง




Punisher : ฉันเก็บกวาดสวะพวกนี้ไปจากท้องถนนของนิวยอร์คไปมากมาย

Punisher : แต่... มันไม่เคยเพียงพอ ฉันไม่เคยฆ่าพวกมันได้หมด แต่มันก็ได้ผลอยู่ดีแหละนะ

Punisher : แต่ปัญหาของพวกสวะก็คือ พวกมันไม่มีวันหมดไปได้ ไม่มีทางรักษาความสะอาดไปได้ตลอด

Punisher : เมื่อเกิดสุญญากาศทางอำนาจ ก็จะมีคนอื่นเข้ามาแทนที่ ฉันรู้ดี เห็นมาเยอะแล้วด้วย

Punisher : แต่มันเกิดขึ้นเร็วผิดปกติ

Punisher : ฉันจัดการไปกลุ่มหนึ่ง แล้วแค่สองอาทิตย์ต่อมาก็มีพวกกุ๊ยที่ฉันบอกได้เลยว่าไม่คู่ควรแม้แต่จะคุมวงไฮโลข้างทางด้วยซ้ำได้ขึ้นมาคุมย่านทั้งย่าน…พวกมันมีทั้งแหล่งข่าว, ผู้ค้าส่งอาวุธ, ความรู้ทางเทคนิค, วิธีการบริการองค์กร

Punisher : ฉันรู้ว่าฉันต้องพลาดอะไรไปบางอย่างแน่ๆ




Punisher : ฉันเลยไป “ทำการค้นคว้า”

Punisher : ฉันได้รู้ว่าฉันพลาดอะไรไป พวกตระกูลพาร์กูโร่

Punisher : พวกมันเป็นแก๊งครอบครัวโคซา นอสตร้า (มาเฟียสายอิตาลี) รุ่นเก่า ในสมัยที่ชื่อนั้นยังความหมายอยู่ แต่ปัจจุบันอะไรๆมันเปลี่ยนไปแล้ว พวกมาเฟียไม่ได้คุมเมืองนี้อีกต่อไป พวกมันกลายเป็นแค่แก๊งดาดๆที่ต่อสู้กับกลุ่มอื่นเพื่อแย่งถิ่นหากิน

Punisher : เมื่อตอนที่พวกมันเริ่มงาน พวกพาร์กูโร่เข้าไปมีส่วนในทุกๆธุรกิจผิดกฎหมาย เหมือนกับกลุ่มอื่นๆ แต่เมื่อกฎหมายต่อต้านองค์กรอาชญากรรมถูกบังคับใช้ขึ้นมา มันก็เข้าโจมตีพวกแก็งอย่างรุนแรง

Punisher : ก็เหมือนกับฉันแหละนะ

Punisher : พวกพาร์กูโร่มองทิศทางลมออก พวกมันเลือกที่จะถอยออกไป และเลือกที่จะทำงานอยู่หลังฉากแทน ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเหลือ

Punisher : ถ้าแก็งหนึ่งล่มลง พวกมันก็จะช่วยพวกมาใหม่ให้ขึ้นมาคุมแทน พวกพาร์กูโร่ช่วยในเรื่องเส้นสาย, สอนพวกนั้นในทุกๆเรื่องที่จำเป็นต้องรู้เพื่อแลกกับค่าตอบแทน

Punisher : พวกมันทำให้ตัวเองเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของทุกแก๊งในเมือง แต่พวกมันทำให้เจ้าพวกนั้นคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายควบคุม

Punisher : ก็จะเป็นไรไปล่ะ? พวกมันก็ไม่ได้เสียหายที่ตรงไหน และเจ้าพวกงี่เง่าที่ยิงใส่กันและกันบนท้องถนนก็จะดึงความสนใจของพวกตำรวจมาหาพวกมันเองก็เท่านั้น

Punisher : พวกมันมีกฎเพียงสองข้อเท่านั้น

Punisher : ข้อแรก : ลูกค้าจะต้องไม่มีการพูดถึงพวกพาร์กูโร่อย่างเด็ดขาด พวกมันต้องได้รับความสำคัญสูงสุด จะต้องไม่มีแม้แต่เสียงกระซิบถึงการมีอยู่ของพวกมัน

Punisher : ใครก็ตามที่ปากโป้งจะต้องกลายเป็นเป้าของเหล่าร้ายกลุ่มอื่นๆทุกกลุ่มในนิวยอร์ค

Punisher : พวกมันจึงหลบหลีกการตรวจพบไปได้ และเป็นเหตุผลที่ฉันต้องใช้เวลานานมากกว่าจะหาพวกมันเจอ

Punisher : ข้อที่สอง : ถ้าพวกพาร์กูโร่เรียก พวกมันจะต้องมาทันที

Punisher : ฉันเจอกับตัวเองมาอย่างเจ็บแสบเลยละ




Punisher : พวกพาร์กูโร่ไม่มีกำลังพลของตัวเอง เพราะพวกมันไม่จำเป็นต้องมี วายร้ายทุกคนในนิวยอร์คยินดีจะหยุดทุกอย่างที่พวกนั้นทำอยู่เพื่อมาปกป้องพวกมัน

Punisher : พวกนั้นจำเป็นต้องทำ เพราะถ้าไม่มีพวกพาร์กูโร่ ธุรกิจของพวกมันก็จบสิ้นเหมือนกัน

Punisher : พวกมันรู้ว่าฉันตามรอยมันอยู่ และพวกมันก็ล่อฉันไปติดกับดัก

Punisher : ถ้าฉันรู้ก่อนล่ะก็ ฉันคงจะวางระเบิดตึกนั่นแล้วจัดการพวกมันให้หมดไปพร้อมๆกันเลยไปแล้ว

Punisher : งานนั้นฉันพลาดไปเต็มๆ

Punisher : จากนั้นฉันก็ไม่มีโอกาสเข้าใกล้พวกมันได้ขนาดนั้นอีกเลย

Punisher : แต่ “พวกเรา” ต้องทำได้แน่




เมื่อพูดจบ The Punisher ก็ลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินไป

Venom : ถ้าฉันเข้าใจไม่ผิด นี่ไม่ใช่แค่จัดการกับคนร้ายกลุ่มเดียวแล้วสิ ถ้าพวกพาร์กูโร่เรียกกำลังเสริมมา มันก็หมายความว่าเราต้องสู้กับคนร้ายทุกคนที่อยู่ในนิวยอร์คเลย

Elektra : ฉันนึกภาพออกว่าเขาก็คงจะอยากให้เป็นแบบนั้นอยู่เลยล่ะ

Ross : นั่นไม่สำคัญหรอก นั่นคือข้อตกลง เราไม่ใช่ผู้ที่จะตัดสินใจเลือกภารกิจ เราแค่ทำมันให้สำเร็จ เมื่อถึงตาพวกนาย พวกนายก็จะได้รับโอกาสเช่นเดียวกัน

Deadpool : แทบ-รอ-ไม่-ไหว-เลย-เชียว

ตอนนั้นเอง the Punisher ก็เดินกลับมาพร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ ซึ่งภายในเต็มไปด้วยอาวุธมากมาย




แล้วเขาก็หยิบของในกระเป๋าออกมาวางเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ

Flash : นายคิดว่าเราจะต้องใช้เครื่องมือหนักเยอะขนาดนี้เชียวหรือ? มันดูจะเกินเหตุไปหน่อย แม้จะกับเป้าหมายที่เราพูดถึงกันอยู่ก็ตาม

Punisher : ไม่ได้เอามาให้นาย ทั้งหมดนี่น่ะของฉัน ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีปรสิตต่างดาวช่วยสู้ให้นี่นะ และฉันก็ไม่ได้จะเอาปืนด้วย ฉันกำลังหาอย่างอื่นอยู่ต่างหาก

(แสดงความเป็นมืออาชีพได้ดีทีเดียว การมีระเบียบเสมอจนเป็นนิสัยนั้นจะทำให้ง่ายต่อการหยิบใช้สอยและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น)

ในที่สุด Punisher ก็หยิบแฟ้มเอกสารเล่มหนึ่งออกมาจากกระเป๋า

Red Leader : ในนั้นมีอะไรอยู่น่ะ?

Punisher : เป้าหมายของเราไงล่ะ

แล้ว Punisher ก็เปิดแฟ้มและหยิบรูปชายสามคนออกมาวางบนโต๊ะ

Punisher : นี่คือพวกพาร์กูโร่ที่ฉันสามารถยืนยันได้ บางทีอาจจะมีมากกว่านี้ แต่นี่คือสามคนที่ฉันมั่นใจว่าใช่

Deadpool : หมอนี่หน้าคุ้นๆนะ เขาเคยแสดงใน Sopranos ใช่ไหม?

(The Sopranos คือชื่อซีรีย์ทางทีวีไม่เก่านักของอเมริกา เป็นเรื่องของครอบครัวมาเฟียที่ต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับโลกยุคใหม่)

Punisher : เปล่า…ไม่ใช่หรอก




หลังจากนั้น
ที่คลอง Buttermilk ในอ่าว New York

Ross : ภารกิจนี้เป็นของนายนะแคสเซิ่ล นายเป็นคนออกคำสั่ง แต่นายแน่ใจนะว่านายต้องการให้คนอื่นๆในทีมรออยู่ก่อนน่ะ? ไม่ใช่ว่าจุดประสงค์ของงานนี้คือการให้เราไปพร้อมๆกันหรอกรึ?

Punisher :พวกพาร์กูโร่จะหลบหายไปทันทีที่พวกมันรู้สึกถึงอันตราย ฉันจะอยากจะหลีกเลี่ยงเรื่องนั้นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะพยายามโจมตีโดยไม่ให้พวกมันทันรู้ตัว

Punisher :และถึงพวกพาร์กูโร่จะไม่โผล่มา ก็อาจจะเป็นพวกอเวนเจอร์บุกมาเล่นงานเราแทนก็ได้ เพราะคนในทีมนี้เด่นเกินไป

Punisher : ฉันจะเข้าไปคนเดียวก่อน เพื่อดูลาดเลา และฉันจะเรียกพวกคุณที่เหลือเพื่อโจมตีให้ตรงจุด

แต่ตอนนั้นเอง Flash ที่ยืนดูเครื่อง Taplet ของเขาอยู่ก็พูดขึ้น

Flash : ตอนนี้พวกอเวนเจอร์ไม่ได้อยู่ในนิวยอร์ค

Punisher : อะไรนะ?

Flash : ฉันลองตรวจสอบดูเมื่อตอนที่เข้าใกล้ชายฝั่ง พวกตำรวจพูดคุยเรื่องนี้กันใหญ่เลยล่ะ…ดูเหมือนว่าพวกอเวนเจอร์จะออกจากเมืองไปแล้ว ดูเหมือนจะเป็นภารกิจในอวกาศเนี่ยแหละ

เมื่อได้ยินข้อมูลใหม่ Punisher ก็คิดวางแผนใหม่ในหัวทันที

Punisher : เวน่อม, อีเล็คตร้า…เดดพูล มากับฉัน รอส คุณอยู่ที่นี่คอยสนับสนุนด้านยุทธวิธี เพราะไม่ว่าพวกอเวนเจอร์จะอยู่หรือไม่อยู่ก็ตาม ตัวประหลาดยักษ์สีแดงจะต้องเรียกความสนใจแน่ ฉันจะเรียกคุณเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แล้วก็อีกอย่างหนึ่ง

แล้ว Punisher ก็ชี้ไปที่ Red Leader

Punisher : ไม่ว่ายังไงก็ตาม หมอนี่ต้องอยู่ที่นี่ ถ้าหมอนี่ออกไปข้างนอกล่ะก็ มันจะโดนลูกตะกั่วทะลวงเข้าหัวทุเรศๆนั่น…”อีกรอบ” แน่

(Red Leader เดิมทีก็คือ The Leader วายร้ายสมองใสที่เป็น 1 ในศัตรูของ The Hulk และยังเป็นผู้ที่เปลี่ยน Ross ให้เป็น Red Hulk ด้วย แต่ในภายหลังเกิดหักหลังกันเอง และ The Leader ก็โดน Red Hulk ดูดพลังงานแกมม่าในสมองออกไปจนกลายเป็นคนเอ๋อๆธรรมดาไป แต่ในภายหลัง Red Hulk ต้องการข้อมูลที่มีเพียง The Leader เท่านั้นที่รู้จึงจำยอมต้องปั๊มพลังแกมม่าเข้าไปในหัวตานี่อีกรอบจนกลายมาเป็น Red Leader แต่ถึงจะกลับมาฉลาดแล้วแต่ตานี่ก็ยังไม่หายเอ๋อเสียทีเดียวจึงกลายมาเป็น 1 ในทีม Thunderbolts ซึ่งทันทีที่ Punisher เจอหมอนี่ก็ยิงปืนเจาะหัวจนหงายท้องทันที แต่ก็ไม่ตายเพราะมี Healing Factor ช่วยไว้)





พวก Thunderbolts ดำน้ำมาขึ้นฝั่งที่ท่าเรือ Red Hook ใน Brooklyn

Deadpool : เราจะเริ่มกันที่ไหนล่ะแคสเซิ่ล?

Punisher : เราจะเริ่มแบบเล็กๆก่อน

Punisher : ฉันมีคลังเก็บอาวุธอยู่ใกล้ๆนี้ และมียานพาหนะด้วย เราจะไปเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมุ่งหน้าไปแมนฮัตตั้นกัน

ทันใดนั้น Deadpool ก็พูดขึ้นมาลอยๆว่า…

Deadpool : พวกอเวนเจอร์ออกไปนอกโลก

Venom : ฉันก็บอกไปแล้วนี่

Elektra : ก็แล้วจะทำไมล่ะ? พวกนั้นไม่อยู่ก็ดีสำหรับเราแล้วนี่

Deadpool : ก็อาจจะ แต่ฉันอดคิดไม่ได้แฮะ พวกนั้นเป็นขาใหญ่อัดหนัก มันจะต้องมีเหตุผลน่ากลัวเอาเรื่องเลยถึงได้ขนกันไปหมดแบบนั้นน่ะ

Punisher : ไม่สำคัญหรอก พวกนั้นออกจากโลกไปแล้ว ส่วนเราอยู่ที่นี่ ไม่ว่ามันจะมีสาเหตุอะไรก็ตาม…




Punisher : มันก็ไม่เกี่ยวกับเรา

สิ่งที่พวก Thunderbolts ไม่รู้ก็คือ…จากฟากฟ้านอกชั้นบรรยากาศโลก กองทัพยานอวกาศกำลังมุ่งตรงมาที่ New York แล้ว!!




จบเล่ม 14.

กดแค่ 1 ครั้งแทนคำขอบใจ คลิ๊กที่นี่

ซื้อคอมมิคเล่มนี้แบบดิจิตอลถูกลิขสิทธิ์ คลิ๊กที่นี่

***อ่านจบแล้วก็คอมเมนท์กันหน่อยสิเธอว์***


------------------------------------------------------------------------------------------


คุยกันท้ายเล่ม

          งานตัวนี้ถือเป็นงานที่ 2 ที่ผมมได้มาช่วยแอดมินสปอยล์คอมมิคอ่ะนะคือผมไปส่องๆแถวเพจ เห็นคนอยากให้สปอย ซึ่งก็ประจวบเหมาะกับผมซ่อมคีย์บอร์ดเสร็จพอดี แต่ผมหาตอนแรกๆไม่เจอใครหาเจอก็บอกผมด้วยนะจะได้นำมาสปอยล์

M.A.S.K.

------------------------------------------------------------------------------------------

          จริงๆ แล้วดีใจมากที่คุณ M.A.S.K. มาช่วยทำสปอยล์ให้ แต่... แต่... แต่... สปอยล์ Thunderbolts #14 เนี่ย มันมีคนเคยทำไปแล้วจร้าาาาา!!!  ไม่ถง ไม่ถามสุขภาพซักคำก่อนเลย ฮ่าๆๆ มาถึงคุณ M.A.S.K. ก็มาบอกว่าเพิ่งทำสปอยล์ Thunderbolt เสร็จ โพสต์ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเห็นคนถามถึง อยากอ่านจากในเพจ Thai Spoil Comic ของเรา คุณท่านเลยรีบทำเลย ฮ่าๆๆ... ก็ไม่เป็นไรครับ ไหนๆทำมาแล้วก็โพสต์ไว้ แต่คงไม่ได้ทำต่อจากเล่มนี้แล้ว สำหรับใครที่อ่านต่อจากเล่มนี้ก็ติดตามได้ที่ Comics66.com ตามลิงค์ข้างล่างเลยครับ
Musashi

3 ความคิดเห็น:

  1. ผมก็อ่านไปซะตั้งนาน!! ฮ่าๆๆ

    ลืมๆ ไปแล้วเหมือนกัน พอถึงตอนแฟรงค์จะนำทีมไปถล่มมาเฟียเลยนึกได้ว่ามันเป็น tie-in กับอีเวนท์ INFINITY นี่เอง

    ตอบลบ
  2. ทำตั้งแต่เล่ม1เลยสิครับ หาได้ใน เว็บ "เตะก้น"

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมมีไฟล์ Thunderbolt ครบตั้งแต่เล่ม 1 นั่นแหละครับ แต่จะให้ไปย้อนทำตั้งแต่เล่ม 1 คงไม่ไหวอ่ะครับ ถึงผมจะชอบทีมนี้มากก็เหอะ แล้วหัวนี้มันตัดจบไปแล้วด้วย ขอไปทำหัวใหม่ๆที่กำลังออกอยู่ดีกว่าครับ แค่ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ทำไม่ทันแล้วครับ ดองไว้เพียบ ฮ่าๆๆ

      ลบ