24 พฤศจิกายน 2557

Strange #1 (2009)

เมื่อเขาไม่ได้เป็นจอมเวทย์สูงสุดแห่งจักรวาลมาร์เวลอีกต่อไปแล้ว
สตีเฟ่น เสตรนจ์จึงต้องออกค้นหาเส้นทางใหม่เพื่อการเติมเต็มและรู้แจ้ง
แต่เส้นทางนั้นก็นำเขาไปสู่ภัยอันตรายที่แปลกประหลาดของเวทย์มนต์ด้วยเช่นกัน



Strange #1 (2009)
A Whole New Ballgame
เรื่องโดย : Mark Waid
ภาพโดย : Emma Rios, Christina Strain

วางจำหน่าย : 11 พฤศจิกายน 2009
สำนักพิมพ์ : Marvel Comics
ผู้สปอยล์ : แอดหมอ


(คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปขนาดเต็ม)























จบเล่ม 1.

 ซื้อคอมมิคเล่มนี้แบบดิจิตอลถูกลิขสิทธิ์ คลิ๊กที่นี่

***อ่านจบแล้วก็คอมเมนท์กันหน่อยสิเธอว์***

------------------------------------------------------------------------------------------

คุยกันท้ายเล่ม
          คราวนี้เรามาแปลกครับ เพราะไม่ใช่การสปอยล์ แต่เป็นคอมมิคแปลไทยกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ.. ด้วยฝีมือแปลไทยของชายผู้ขอให้เราเรียกเค้าว่า "แอดหมอ" ผู้เป็นแฟนคลับตัวยงของดอกเตอร์เสตรนจ์ ซึ่งตัวผมเองก็ต้องยอมรับเลยว่านี่เป็นคอมมิคฉายเดี่ยวของดอกเตอร์เสตรนจ์เรื่องแรกเลยเหมือนกันที่ผมได้อ่าน เพราะปกติจะได้เห็นบทบาทของหมอแปลกอยู่แต่ในซีรีย์อื่นๆ ส่วนในเล่มนี้นั้นผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าหมอแปลกเราเสียตำแน่งจอมเวทย์สูงสุด (Sorceror Supreme) ไปได้ยังไง ใครรู้ก็คอมเมนท์บอกกันมาหน่อยนะครับ แต่อันนี้เป็นคอมมิคเก่าของปี 2010 ซึ่งปัจจุบันหมอแปลกแกได้ตำแหน่งเดิมกลับคืนมาแล้วนะครับ ส่วนเล่ม 2 "แอดหมอ" บอกว่าอีกไม่นานเกินรอครับ ส่วนเล่มนี้ก็อาจจะมีติดขัดนิดหน่อยตรงที่หน้าเวบเราสามารถใส่รูปได้กว้างสุดที่แค่ 500px เท่านั้นเลยอาจจะทำให้อ่านตัวหนังสือได้ไม่ชัดเท่าที่ควร ก็คงต้องขอให้เพื่อนๆคลิ๊กที่รูปเพือนดูรูปขนาดเต็มกันนะครับ

          เพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะทำสปอยล์คอมมิคหรือทำคอมมิคแปลไทยแบบนี้เลยก็ได้ มาร่วมแบ่งกันอ่านในเวบของเรา ก็สามารถติดต่อผมได้ที่เฟซบุ้ค http://www.facebook.com/thaispoilcomic เลยนะครับ

1 ความคิดเห็น: